Image00078_NEW

The Fool เป็นไพ่ที่มีพลังมากในสำรับไพ่ทาโรต์ซึ่งมักจะสื่อถึงจุดเริ่มต้นใหม่ ๆ และด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดสิ้นสุดของสิ่งต่างๆในชีวิตเก่าๆเดิมๆของคุณ แสดงให้เห็นว่า ชีวิตของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลง ในทางใดทางหนึ่ง  The Fool จะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจที่สำคัญซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ เพราะเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบที่มีความเสี่ยงสำหรับคุณ The Fool จะช่วยเข้าถึงการเปลี่ยนแปลงด้วยการมองโลกในแง่ดี หรือในบางกรณีเป็นการปล่อยชีวิตไปตามดวง เรื่อยๆมาเรียงๆ ไม่ซีเรียสกับอะไรมากจนเกินไป แต่กลับกลายเป็นการดูแล และให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

อดีต
ความเสี่ยงที่คุณได้รับและความคิดเดิมของคุณทำให้คุณประสบความสำเร็จ การทำสิ่งต่างๆในรูปแบบใหม่ทำจะให้คุณได้รับโอกาสที่ดี

ปัจจุบัน
ในขณะนี้คุณกำลังเข้าสู่ช่วงใหม่ของชีวิต ประสบการณ์ของการเปลี่ยนแปลงนี้อาจดูเหมือนดีหรือไม่ดีในขณะนี้ แต่อิทธิพลของมันจะชัดเจนขึ้นในอนาคต การประเมินความเสี่ยงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เกิดทางเลือกที่เหมาะสม

อนาคต
เพื่อที่จะประสบความสำเร็จคุณจะต้องหาวิธีใหม่ ๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ เมื่อมีโอกาสมาถึงคุณต้องยินดีที่จะทิ้งนิสัยเก่า ๆ และหากไม่เคยมาถึงก็อาจถึงเวลาแล้วที่จะสร้างตัวเองด้วยวิธีการใหม่ๆ

ด้านการงาน : คุณเริ่มเบื่อในตำแหน่งหรือหน้าที่ และธุรกิจที่ทำอยู่ อาจมีดวงต้องเปลี่ยนหรือโยกย้ายหน้าที่การงาน

ด้านการเงิน : รายรับรายจ่ายเข้าๆ ออกๆ ตามอารมณ์การใช้จ่ายของคุณ เก็บออมไว้บ้างเพื่ออนาคต

ด้านความรัก : โอกาสมีแฟนสูง แต่โอกาสวิวาห์น้อย ชอบอิสระ ไม่ชอบมีครอบครัว

ด้านสุขภาพ : ควรระวังเกี่ยวกับระบบเลือด หรือระบบไหลเวียนต่างๆ ในร่างกายในช่วงนี้ ตวรระวังเรื่อง อุบัติเหตุ พลัดตกหกล้ม ให้มากในช่วงนี้

The Fool – ไพ่แมวเจ้าสำราญ